Thành tựu
Thành tựu nổi bật
Thành tựu nổi bật
VitaDairy nhận giải Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo
Vừa qua, Công ty CP Sữa Sức Sống Việt Nam/VitaDairy đã vinh dự nhận giải thưởng: Thương hiệu nhãn hiệu vàng Việt Nam - Hàng Việt Tốt – Dịch vụ hoàn hảo lần II với sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng CaloSure. Đây là một vinh dự lớn của Công ty cũng như ghi nhận sự đánh giá cao của người tiêu dùng dành cho sản phẩm CaloSure trên thị trường. Sự kiện do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam phối hợp với Liên Hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức.
Là một nhà sản xuất thực phẩm với hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến. Những năm qua, VitaDairy luôn đa dạng hóa các sản phẩm, tạo ra các giá trị mới cho sản phẩm để cải thiện và nâng cao sức khỏe con người. Với mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu, VitaDairy luôn nỗ lực để mang lại NGUỒN DINH DƯỠNG HOÀN HẢO. Đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng CaloSure – sản phẩm đạt giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn lần này là một trong số rất nhiều sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất tại nhà máy VitaDairy đang được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng. Với nguồn nguyên liệu là protein đậu nành thay thế sữa bò, sản phẩm đặc biệt nhất với những người không dung nạp được lactose do đó không gây tiêu chảy. CaloSure được bổ sung FOS có lợi cho đường tiêu hóa giúp hấp thu thức ăn tốt hơn, ngăn ngừa táo bón. FOS có tác dụng điều hòa hệ vi sinh vật đường ruột, kích thích vi khuẩn có lợi hạn chế vi khuẩn có hại, hạn chế hấp thu Cholesterol bảo vệ đường tiêu hóa. Do sử dụng chất béo thực vật, CaloSure không gây lắng đọng Cholesterol thành mạch, phòng tránh các bệnh tim mạch và tăng huyết áp. CaloSure giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.
Thương hiệu nhãn hiệu vàng Việt Nam - Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo năm 2014 là chương trình được tổ chức với mục đích lựa chọn ra những sản phẩm – dịch vụ tiêu biểu của các doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí cơ bản: sản phẩm – dịch vụ có chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, có sức cạnh tranh cao, sản phẩm –dịch vụ thân thiện môi trường, thuận tiện sử dụng…Qua đó cung cấp thông tin từ tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng về hàng hóa, dịch vụ uy tín của các doanh nghiệp tiêu biểu nhằm giúp người tiêu dùng thuận tiện trong việc lựa chọn được hàng hóa tốt, dịch vụ hoàn hảo và ưu tiên hơn trong việc dùng hàng Việt.
Thành tựu nổi bật
Sản phẩm CaloSure đạt chứng nhận “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”năm 2014
Ngày 19/12/2014, Công ty Cổ phần Sữa Sức sống Việt Nam/VitaDairy đã vinh dự nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2014 với sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng CaloSure, lễ vinh danh được tổ chức tại Nhà hát lớn – Hà Nội.
Là một nhà sản xuất thực phẩm với hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến. Những năm qua, VitaDairy luôn đặt mục tiêu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu với phương châm mang lại NGUỒN DINH DƯỠNG HOÀN HẢO cho mọi người mọi nhà. Với 10 năm nỗ lực và phát triển, doanh thu của VitaDairy luôn tăng trưởng đều cùng với đó là sự tin yêu đón nhận của người tiêu dùng đặc biệt là sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng CaloSure – Sản phẩm được nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Với nguồn nguyên liệu là protein đậu nành thay thế sữa bò, sản phẩm đặc biệt nhất với những người không dung nạp được lactose do đó không gây tiêu chảy. Ở người ốm, vấn đề tiêu hóa sẽ khó khăn bởi ít vận động, CaloSure được bổ sung FOS có lợi cho đường tiêu hóa giúp hấp thu thức ăn tốt hơn, ngăn ngừa táo bón. FOS có tác dụng điều hòa hệ vi sinh vật đường ruột, kích thích vi khuẩn có lợi hạn chế vi khuẩn có hại, hạn chế hấp thu Cholesterol bảo vệ đường tiêu hóa. Do sử dụng chất béo thực vật, CaloSure không gây lắng đọng Cholesterol thành mạch, phòng tránh các bệnh tim mạch và tăng huyết áp. CaloSure giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.
Điểm nổi bật của cuộc bình chọn năm nay là Ban tổ chức đã phối hợp với 23 Sở Công thương các tỉnh và một số hiệp hội ngành hàng tiến hành sơ tuyển từ 619 doanh nghiệp để chọn ra 233 sản phẩm/dịch vụ đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Được biết, hơn 200 sản phẩm được bình chọn đều là những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng của các doanh nghiệp trong nước có giá trị kinh tế - xã hội, đạt hiệu quả kinh tế, an toàn đối với người sử dụng và thân thiện với môi trường, đem lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng.
Thành tựu nổi bật
VitaDairy nhận giải thưởng Thương hiệu vàng – Logo – Slogan ấn tượng 2012
Ngày 11/10/2012 tại Nhà hát Lớn – Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức “Lễ trao giải thương hiệu vàng-Logo-Slogan ấn tượng năm 2012.”
Tại buổi lễ Công ty CP Sữa sức sống Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng: Thương hiệu vàng, logo, slogan ấn tượng 2012. Giải thưởng nhằm phát hiện và tôn vinh các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài xuất sắc đang sở hữu các thương hiệu có uy tín và chất lượng hoạt động trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ và sản xuất công nghiệp.
Đây chính là sự ghi nhận của các cơ quan ban ngành cũng như người tiêu dùng trong cả nước cho những thành tích mà doanh nghiệp đạt được, những hoạt động hiệu quả trong công tác bảo vệ và phát triển thương hiệu, phát triển logo và slogan ấn tượng cho nhiều dòng sản phẩm của doanh nghiệp trong nhiều năm vừa qua.
Chứng nhận Hàng Việt Tốt
Chứng nhận Hàng Việt Tốt
Sản phẩm CaloSure đạt Chứng nhận Hàng Việt Tốt
Huân chương
Thương hiệu vàng
Công ty cổ phần sữa Sức Sống Việt Nam đạt Thương hiệu vàng năm 2012
Thương hiệu uy tín Đông Nam Á lần I
Thương hiệu uy tín Đông Nam Á lần I
Công ty CP Sữa Sức Sống Việt Nam đạt thương hiệu uy tín Đông Nam Á lần I
Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích
Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích
Công ty cổ phần Sữa Sức Sống Việt Nam đạt Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích lần thứ IV